จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้เกือบจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังของศึก ลา ลีกา สเปน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบล่าสุดเหมือนที่หลายฝ่ายเชื่อกันแต่อย่างใด

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นเคยร่วมงานกับเขาในทีมชาติฮอลแลนด์และชื่นชอบฝีเท้าของอดีตมิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มากๆ แถมเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย ทำให้หลายคนเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะรีบปล่อยเขาตั้งแต่ในปีนี้ดีกว่าจะไปเสียเขาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า UFABET Sports Gmaes Online


ทั้งนี้ มันเคยมีรายงานว่า ไวจ์นัลดุม สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงขั้นตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับฝั่งนั้นได้แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งเขาก็ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และหลังจากนั้นกระแสข่าวการไปซบ "อาซูลกราน่า" ก็เงียบหายไป พอล โรบินสัน


ไวจ์นัลดุม เผยว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงจังมากถึงขนาดนั้น ไม่อย่างนั้นคุณก็คงได้อ่านเจอเรื่องแบบนั้นมากกว่านี้ หรือไม่ก็อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้ไปแล้ว มันไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันเลย ตอนนี้มันดูเหมือนว่าผมจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป สัญญาของผมยังเหลืออีก 10 เดือน และนั่นก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ในฟุตบอลน่ะคุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราจะมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรหลังจากนี้"